วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

มารู้จักกับ สูตรไฮโลออนไลน์ กับทาง Genting Club กันเถอะ


สูตรไฮโลออนไลน์ ถือว่าเป็นสิ่งที่เหล่าผู้ที่ชื่นชอบการเล่นไฮโลต้องการเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นตัวช่วยในการเพิ่มโอกาสการชนะเกมส์ไฮโล ซึ่งใน Genting Club นั้นก็มีเกมส์ไฮโลออนไลน์ให้กับนักพนันได้เข้ามาใช้บริการ และเป็นหนึ่งในเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักพนัน ซึ่งนั่นทำให้ สูตร ไฮโลออนไลน์ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในเกมส์นี้ ดังนั้นแล้วในวันนี้เราจึงได้นำสูตรหรือเทคนิคในการเล่นไฮโลออนไลน์มาฝาก เพื่อให้ท่านได้ได้นำไปทดลองใช้ ซึ่งสูตรดังกล่าวเป็นสูตรที่ทางทีมงานได้ลองผิดลองถูกกันเอง จนกลายออกมาเป็นสูตรที่พร้อมใช้งานได้อย่างดี

โดย สูตรไฮโลออนไลน์ ที่ทางเราได้นำมาให้ท่านได้นำไปทดลองนั้น คือ สูตรการแทงโต๊ด ซึ่งจะมีอัตราการจ่ายเงินสูงถึง 5 เท่าเลยทีเดียว และวิธีการแทงนั้นคือให้ท่านเลือกวางเดิมพันมา 2 ตัว และให้ลูกเต๋าทั้งสามถูกที่ถูกเขย่า ให้ผลลัพธ์ออกมาตามที่เราได้วางเดิมพันเอาไว้ โดยขั้นตอนในการใช้สูตรมีดังนี้
  • ขั้นตอนที่ 1 ให้ท่านดูเกมส์นั้นก่อนสัก 3 หรือ 4 ตา เพื่อเป็นแนวทาง จากนั้นให้เราสังเกตว่าแต้มหรือตัวเลขใดออกบ่อยที่สุด และยึดเอาแต้มนั้นเป็นหลัก
  • ขั้นตอนที่ 2 หลังจากที่ได้เลือกหมายเลขหลักได้แล้ว ให้นำไปแทงกับเลขอื่นๆที่เหลือ เช่น ในสามตาแรก จะออกหมายเลข 3 บ่อยที่สุด ดังนั้นให้เอาเลข 3 เป็นหลัก จากนั้นก็นำแต้ม 3 ไปโต๊ดกับแต้มอื่นๆ ดังภาพด้านล่างที่จะเห็นได้ว่าออก 3 มากถึง 9 ตา จากทั้งหมด 12 ตา
สำหรับ สูตรไฮโลออนไลน์ ด้วยการแท๊งโต๊ดนี้ จากตัวอย่างภาพด้านบนจะเห็นได้ว่าชนะมากถึง 9 ตา จาก 12 คิดเป็นโอกาสชนะถึง 90 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว ถือว่าเป็นหนึ่งในสูตรที่สามารถนำไปใช้ได้จริง และหากผู้เล่นท่านใดต้องการเข้ามาเล่นไฮโลกับทางเราแล้วหล่ะก็ สามารถสมัครสมาชิกได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองได้ว่าท่านจะสนุกสนานกับการเล่นไฮโลและเกมส์อื่นๆของทางเราอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น